Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

THI CÔNG SƠN EPOXY NỀN SÀN KLC BÊ TÔNG

Với những thắc mắc về công trình THI CÔNG SƠN EPOXY NỀN SÀN KLC khách hàng có thể liên hệ qua bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty chúng tôi.

Chúng tôi rất lấy làm vinh dự khi được phục vụ cho khách hàng. Và để khẳng định và giữ vững lòng tin của khách hàng dành cho công ty thì ở các công trình thi công thời gian bảo hành tối thiểu sẽ là 12 tháng. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm vì chúng tôi làm việc với tinh thần trách nhiệm cao,
kết hợp với chuyên môn kỹ thuật pha SƠN EPOXY NỀN SÀN và sau đó là thi công theo những trình tự bước hợp lý, sau đây là những công đoạn chính cơ bản và quan trọng luôn được thực hiện:
XEM THÊM: THI CÔNG SƠN EPOXY
⦁ Vệ sinh bề mặt cần sơn.
⦁ Trám trét vết nứt, mài mòn nơi lòi lõm.
⦁ Sơn lớp lót.
⦁ Sơn lớp epoxy (tùy vào yêu cầu hay tính chất sàn sẽ sơn 2 hay 3 lớp).
KIM LOAN là đơn vị có những nhân viên hiểu biết sâu về kinh nghiệm cũng như kỹ thuật thi công bằng kinh nghiệm trong thực tế. Chúng tôi tự tin, KIM LOAN sẽ mang đến cho khách khách công trình chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ tiết kiệm chi phí nhất cho doanh nghiệp
NGOÀI SẢN XUẤT SƠN EPOXY NỀN SÀN KLC, chúng tôi còn là đại lý phân phối SƠN JOTUN, SƠN RAINBOW, SƠN BENZO, SƠN Á ĐÔNG, SƠN GALAXY, SƠN BẠCH TUYẾT, ...Xin cám ơn và chúc Quý khách hàng thành công !
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 – 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét